3. mars 2006

Nettenging!

Jæja, þá er maður loksins kominn í samband við umheiminn að heiman. Ja,
svona næstum því. Ég var búinn að bíða í a.m.k. fjórar vikur eftir
þráðlausri nettengingu, svona eitthvað svipað og boðið er upp á fyrir
bændur heima á Fróni, þegar mér var tjáð að því miður væri húsið mitt í
hvarfi við smáhól þannig að ég væri ekki í sjónmáli við eitthvað
útsendingarmastur og því ekki hægt að fá tenginguna heim. Fjórar vikur
tók að segja mér þetta! Eftir að hafa jafnað mig á þessu þá var næsta
skref að sækja um ISDN línu, en fram að því hef ég aðgang í gegnum
venjulega símalínu og innbyggða mótaldið í tölvunni. Dugar nú skammt ef
tengjast á vefsíðum en ágætt fyrir tölvupóst og msn. Ekki þó senda
mér viðhengi í tölvupósti... En kannski ég verði nú duglegri að uppfæra
þessar síður. Hver veit?

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Til hamingju með netið

Bara alltaf í Amsterdam

Í fyrradag flaug ég til Amsterdam. Ég var reyndar á leiðinni til Úganda, en til að komast þangað er ágætt að nota Schiphol flugvöllinn sem s...