7. ágúst 2008

Andsk... Svíar

Á morgun er merkisdagur. Svarti Dæinn hennar Gullu verður eins árs. Og það á föstudegi. Hún Gulla sér ekki sólina fyrir kagganum sínum og því kemur svolítið á óvart sú sjón sem mætir manni þegar sest er inn í gripinn:


...og af hverju er þetta svona?

Jú, andsk. Svíarnir sem voru hérna fyrir nokkru. Þeir ganga um eins og svín.

10 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Það er nú helv hart að birta mynd úr bílnum mínum, og by the way, þá var hann tekinn að mér óspurðri. Ég þarf að fara að fela bíllyklana :-)

kv,
Gulla

Nafnlaus sagði...

Það er meira en einn mánuður síðan við fórum heim og það er ekki enn búið að taka til í bílnum. Ég kannast ekki við þetta drasl.
Doddi

Nafnlaus sagði...

Eins árs afmæli?! Verða kökur og með því?

Piff...

Nafnlaus sagði...

Doddi, þetta er eftir Villa!

Nafnlaus sagði...

Mig grunar nú sterklega að Villi hafi flutt sitt drasl úr sínum bíl í minn og svo tekið mynd :-)

Það er spurning hvort ég opni kampavínsflösku í tilefni eins árs afmælis :-)

kv,
Gulla

Nafnlaus sagði...

Það fyndist mér við hæfi en verst þykir mér að vera ekki viðstaddur og skál með þér. En draslið er eftir Dodda enda orðin SVÍI
Elli

Nafnlaus sagði...

En ætlar enginn að taka til í bílnum ???

Nafnlaus sagði...

Gulla á bílinn og þó það nú væri að hún tæki til eftir bróður sinn þó hann sé hálfur SVÍI!!!

Elli

Nafnlaus sagði...

Og tók Gulla til í bílnum????
Elli

Nafnlaus sagði...

Já ég drattaðist til að taka til í bílnum, svona fyrir rest.

kv,
Gulla

Bara alltaf í Amsterdam

Í fyrradag flaug ég til Amsterdam. Ég var reyndar á leiðinni til Úganda, en til að komast þangað er ágætt að nota Schiphol flugvöllinn sem s...