4. ágúst 2008

Skera um...

Fékk fundarboð í pósti í dag. Ég skal ekki neita að ég las heiti fundarins tvisvar eða þrisvar:

Umskurður karlmanna: stöðugreining...

og hverjir mæta á fundinn:

hagsmunaaðilar um umskurð karla...

Háalvarlegt mál reyndar í landi þar sem eyðni er í hæstu hæðum, en ég neita ekki að hafa brosað út í annað.

Á ekki von á að mæta á fundinn.

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Jújú Villi minn enga þröngsýni hénra, alltaf gott að víkka út sjóndeildarhringinn er þaggi

HAHAHAHAAAAAA.......

Nafnlaus sagði...

Þú gætir nú komið sterkur inn og mætt á fundinn með „hitahlífina“ eða hvað sem þú kallaðir þessa græju þína.

Bara alltaf í Amsterdam

Í fyrradag flaug ég til Amsterdam. Ég var reyndar á leiðinni til Úganda, en til að komast þangað er ágætt að nota Schiphol flugvöllinn sem s...