18. ágúst 2008

Stuðkvöld

Mánudagskvöld.

Sit við tölvuna og reyni að treina hvert einasta músarklikk og hvern einasta slátt á lyklaborðið.

Það er nefnilega partý í húsinu. Og mér er ekki boðið...

Vinkona hennar Tinnu Rutar er að skreppa í burtu í nokkra daga, og þá varð endilega að kveðja hana almennilega og halda grillveislu. Átta eða tíu unglingar mættu á staðinn og flestir eru hér enn. Mér var plantað í tölvuhornið og með vissu millibili kíkir Tinna til mín og spyr hvort mig vanti eitthvað. Ég á víst ekki að sjást, sem þýðir ekki inn í eldhús. En hún man þó eftir mér þessi elska.

Gulla hefur það litlu betra. Hún fékk að sitja fyrir framan sjónvarpið í svefnherberginu. Öðru hverju reynir hún flótta og ryðst fram og út að grilli til að minna krakkana á að súpa varlega á bjórnum. Ekki veit ég hversu mikinn árangur það ber.

Ég sit jú fyrir framan tölvuna og einbeiti mér að skjánum.

Foreldri unglings.

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Bara til að taka af allan vafa þá eru þetta engin fermingarbörn, heldur er um 90% þeirra búin með stúdentsprófið.

En allir eru farnir núna og þetta var bara mjög temmilegt og rólegt. En, úff, ég er búin á því og ætla beint í rúmið :-)

kv,
Gulla

Nafnlaus sagði...

hehe...

Nafnlaus sagði...

HA,HA, mundu bara hvað mamma þín var umburðar lind við okkar strákana og allt það sem gekk á þá og ekki orð um það meir!
Elli

Bara alltaf í Amsterdam

Í fyrradag flaug ég til Amsterdam. Ég var reyndar á leiðinni til Úganda, en til að komast þangað er ágætt að nota Schiphol flugvöllinn sem s...