20. júní 2007

Verkefni 2

Í dag er skiladagur á öðru verkefni ljósmyndanámskeiðsins. Hér er önnur myndin sem ég skilaði inn vegna þess verkefnis. Við Rúnar Atli vorum að bíða eftir að Tinna Rut væri búin í skólanum og þá kom þetta tækifæri upp. Sem betur fer var ég með myndavélina innan seilingar.

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Rosa flott mynd...... list vel á þessa

Nafnlaus sagði...

Flott mynd hjá þér Villi minn. Las að þú ert byrjaður í ræktinni, en þar sem þú ert alltaf takandi myndir finnst mér að þú hefðir átt að setja inn eina svona "fyrir" ræktina mynd af þér og svo eftir einhverjar vikur þá setur þú inn "eftir" ræktina mynd. Bara svo við getum séð breytingarnar á þér.
kveðja Maja sem nennir ekki í ræktina.

Bara alltaf í Amsterdam

Í fyrradag flaug ég til Amsterdam. Ég var reyndar á leiðinni til Úganda, en til að komast þangað er ágætt að nota Schiphol flugvöllinn sem s...