7. júní 2007

Uppeldisaðferðir

Þættinum hefur borist bréf.

Torskilin þykir víst athugasemd Davíðs bróður um uppeldisaðferðir okkar hjóna.

Hér sést uppeldisaðferð eiginkonunnar...


...Arsenal treyja!

Ef barnið hlaut ekki varanlegan skaða af þessu þá hvílir mikil blessun yfir því.

En ekki gafst frúin upp!

Nokkrum mánuðum seinna náðist þessi mynd


Nei, þið sjáið á síðustu færslu hversu drengurinn er miklu öruggari með sig í Manchester United treyju.

Ég verð víst að láta fylgja sögunni að móðirin útvegaði honum þessa Man Utd treyju.

Batnandi fólki er best að lifa.

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Úbbs, ég skil. Ég get svo sem verið sammála að þetta lítur ekki sérlega vel út á mynd. En við verðum að hafa dagsformið í huga - kannski voru bara "Arsenal-dagarnir" erfiðir fyrir greyið litla ;-)

kveðja,
Gulla

Nafnlaus sagði...

Ég er ánægður með að Gulla hefur séð ljósið

Bara alltaf í Amsterdam

Í fyrradag flaug ég til Amsterdam. Ég var reyndar á leiðinni til Úganda, en til að komast þangað er ágætt að nota Schiphol flugvöllinn sem s...