26. mars 2012

Miðinn kominn

Minn knattspyrnusjúki bróðir eiginlega krafðist þess að ég færi á fótboltaleik úr því ég væri á Ítalíu. Hann meira að segja fann út hvaða leikur væri í Tórínó um komandi helgi. Júventus gegn Napólí. Ég fór því í morgun og spurði um möguleikana að fá miða. Náunginn hristi höfuðið: ,,Nærrí ómögulegtó," sagði hann með yndislegum ítölskum hreim. En lofaði að athuga málið.

Hann greinilega setti konu í málið og elskan hún Móníka kom til mín áðan og sagði mér að miði væri til.

Ég fer því á leik í seríu A á sunnudaginn!

3 ummæli:

Gulla sagði...

Ertu ekki í lagi??

litla systirin sagði...

uuuu..... ok fyrst Davíð segir þetta... þá verðuru að fara að skoða veski og skó úr ekta ítölsku leðri að maður minnist ekki allar hönnuðina á Ítalíu.... Villi þessi gella sem reddaði miðunum getur pottþétt sagt þér hvar þú finnur bestu ítölsku hönnunina og flottustu skóna !!!

davíð sagði...

Góður.

Ekki nokkur heilvita maður á Ítalíu í tvær vikur án þess að fara á leik í Serie A.

Bara alltaf í Amsterdam

Í fyrradag flaug ég til Amsterdam. Ég var reyndar á leiðinni til Úganda, en til að komast þangað er ágætt að nota Schiphol flugvöllinn sem s...