7. maí 2009

Peningar, peningar

Sá merkilegan peningaseðil í dag. 50 billjóna Simbabve dala seðil. Á enskunni 50 trillion dollars. Hvað skyldu eiginlega vera mörg núll í svona tölu?

50.000.000.000.000

50 milljón milljónir.

Ein milljón milljónir, sem er sama og þúsund milljarðar, heitir víst billjón á íslensku. Ekki að rugla við amerísku billjónina sem er bara þúsund milljónir. Milljarður á því ylhýra.

Og hvað skyldi nú mega kaupa fyrir svona voðalegar upphæðir?

Konan sem sýndi mér seðilinn, en hún var í Simbabve um síðustu helgi, sagði að hann dygði ekki fyrir einum brauðhleifi.

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Gætirðu reddað einum svona fyrir hana Jóhönnu þína?

Villi sagði...

Bara koma í heimsókn...

Tinófrændi sagði...

Komdu sæll Vilhjálmur. Vona að þú fyrirgefir mér að troðast hér inn en flúðasiglingasagan þín heillaði mig og mig langaði að forvitnast hjá þér hvort ég mætti nota hana á öðrum vettvangi. Svo er mál með vexti að við erum hér nokkrir atvinnulausir félagarnir að setja upp stóran og mikinn ferðavef sem við opnum líklega með haustinu. Þar fjöllum við eins ítarlega og okkur er unnt um ferðalög erlendis og ekki síður Íslendinga sem ferðast erlendis. Þætti vænt um að fá leyfi hjá þér að birta flúðasöguna sem lítinn pistil en hugmyndin er að eiga lítið safn af slíkum pistlum þegar við opnum vefinn formlega. Hugnist þér það væri einnig frábært að fá að vita hvort þú hefðir kannski áhuga að skrifa pistla í kjölfarið um ferðir og svaðilfarir þínar og fjölskyldunnar í fjarlægum löndum?
með kveðju
Albert Örn

Villi sagði...

Forvitnileg fyrirspurn Albert. Kannski best þú sendir mér tölvupóst á oryx64(hjá)gmail.com og segir mér meira.

Bara alltaf í Amsterdam

Í fyrradag flaug ég til Amsterdam. Ég var reyndar á leiðinni til Úganda, en til að komast þangað er ágætt að nota Schiphol flugvöllinn sem s...