3. september 2007

Vorið

Æ, mikið er gott hvað farið er að hlýna.

Í kvöld sátum við Rúnar Atli í miklum kvennafans; fimm íslenskar konur - ef Tinna Rut er talin með - sátu hjá okkur í kvöld. Kínamatur var pantaður og held ég allir hafi skemmt sér nokkuð vel.

Nú sit ég enn úti á verönd, aleinn reyndar, klukkan farin að ganga ellefu, og hitastigið alveg meiriháttar fínt. Svona á lífið að vera, að geta setið utandyra langt fram eftir kvöldi. Blankalogn og það eina sem heyrist er hundgá og skordýrasmellir. Einstaka bíll álpast framhjá húsinu en þeir eru ekki margir.

Já, og svo yljar hvítvínið ágætlega.

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Konan þín hlýtur að hugsa hlýtt til þín eftir svona lestur, svona á meðan hún dröslar búslóðinni ykkar á milli landshluta, setur saman húsgögnin og tengir ljósin.

Vona bara að það standi ekki í þér hvítvínið...

Villi sagði...

Hmm, nei, nei, það rann ljúft niður.

Gulla er ekki komin með nettengingu í gagnið í Æsufellinu, svo hún hefur líklega ekki lesið þetta enn...

Nafnlaus sagði...

Jú Villi minn, ég las þetta sko í gær og mér varð nú bara um og ó og gat ekki brugðist við þessu fyrr :-)

Bara alltaf í Amsterdam

Í fyrradag flaug ég til Amsterdam. Ég var reyndar á leiðinni til Úganda, en til að komast þangað er ágætt að nota Schiphol flugvöllinn sem s...