7. febrúar 2011

Hæst bylur í tómri tunnu, eða hvað?

Keypti mér nýja græju um helgina.

ShoX smá-hátalara. Bleikan að sjálfsögðu, enda öruggur um mína karlmennsku...

Mér hefur gengið illa að hlusta á ísl. útvarpið undanfarið, því hátalarnir í tölvuruslinu sem ég er með eru vitagagnslausir. Því keypti ég mér þennan smá-hátalara.

Bjóst reyndar ekki við miklu.

En græjan kom mér sannarlega á óvart.

Dúndurhljómur í henni. Ég þarf að lækka alla hljóðstyrki í tölvunni niður í næstum ekki neitt til að fá ekki í eyrun.

Nú er gaman að hlusta á KK í morgunútvarpi Rásar eitt og Reykjavík síðdegis á Bylgjunni.

Mæli með ShoX fyrir þá sem vilja hafa öflugan hátalara með í ferðalagið.

Engin ummæli:

Bara alltaf í Amsterdam

Í fyrradag flaug ég til Amsterdam. Ég var reyndar á leiðinni til Úganda, en til að komast þangað er ágætt að nota Schiphol flugvöllinn sem s...