17. júní 2008

Róleg þjóðhátíð í Windhoek

Ekki fer mikið fyrir þjóðhátíðarlátum hér í Windhoek. Ekki nema þrír Íslendingar sem ég veit af í borginni. Ég, Tinna Rut og Rúnar Atli. Þau tvö fóru í skólann í morgun, en ég tók lífinu með ró, enda skrifstofan lokuð á þjóðhátíðardaginn.

Veðrið er hálfleiðinlegt. Aldrei þessu vant er skýjað á júnídegi, leiðindarok og ekki nema rétt yfir 20 gráðunum. Þ.a. ég sit bara við tölvuna og hlusta á kósíkvöldið með Baggalútsmönnum. Ég þarf eiginlega að fara að skrá mig á tónlist.is og sækja fleiri lög með þessum köppum.

Óska öllum sem álpast til að lesa þetta ánægjulegan þjóðhátíðardag.

3 ummæli:

vennesla sagði...

Til hamingju með daginn Villi minn, hér er líka frekar kalt, bara 19 gráður. En Íslenski fáninn blaktir við hún:-) Hafðu það virkilega kósí í kvöld, með vinum okkar í Baggalút.

Koss og knús frá Maju

Nafnlaus sagði...

ÆÆÆÆÆÆ GUÐ HVAÐ ÉG VORKENNI ÞÉR

"Aldrei þessu vant er skýjað á júnídegi, leiðindarok og ekki nema rétt yfir 20 gráðunum."

Nafnlaus sagði...

Bíddu,er enn þjóðhátíð í Windhoek???

kv,
Gulla

Bara alltaf í Amsterdam

Í fyrradag flaug ég til Amsterdam. Ég var reyndar á leiðinni til Úganda, en til að komast þangað er ágætt að nota Schiphol flugvöllinn sem s...