13. maí 2008

Ferðalangur

Jæja, þá er hún Gulla mín lögð af stað til Íslands. Fimm vikna ferð í þetta sinn. Enda varla hægt að skreppa fyrir minna alla þessa leið.

Aldrei þessu vant þá sá ég hana ekki vigta töskuna sína. Var enda létt, taskan..., ekki nema 16 kíló. Enda þarf Gulla að skipta um flugvöll í Lundúnum, taka rútu milli Gatwick og Heathrow. Slæmt að BA sé hætt að fljúga til Íslands. Ég hef séð mikinn mun á flugmiðaverði til Íslands frá því að það gerðist.

Vonandi taka nú allir vel á móti henni Gullu á klakanum.

Við þrjú sem eftir erum teljum dagana þar til hún kemur til baka.

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Villi minn við tökum vel á móti henni og málum bæin rauðan

vennesla sagði...

Vona að þið þraukið í 5 vikur án hennar, Villi minn:-)

Koss og knús frá okkur í Vennesla

Bara alltaf í Amsterdam

Í fyrradag flaug ég til Amsterdam. Ég var reyndar á leiðinni til Úganda, en til að komast þangað er ágætt að nota Schiphol flugvöllinn sem s...