25. febrúar 2012

Aðeins á eftir áætlun

Mér reiknast til að bolludagurinn síðasta mánudag hafi verið okkar átjándi í útlöndum.

Og, ef minnið bregst mér ekki, sá fyrsti sem við klikkum á að búa til rjómabollur!

Einhvern veginn mundum við ekki eftir þessum degi fyrr en hann var runninn upp. Kannski vegna þess að ég var í Líberíu í síðustu viku, en þar var ekki gott netsamband. Ég var því ekki að eltast við íslenska netmiðla. Hverju sem olli - við klikkuðum.

Nú í dag er ég að reyna að bæta þetta upp. Við Rúnar Atli erum núna í morgunsárið sveittir í eldhúsinu að baka bollur. Fyrsta holl var að koma úr ofninum og lítur vel út. Mér sýnist við fáum 22 bollur. Fínt fyrir þrjár manneskjur...

Bolla, bolla!

Engin ummæli:

Bara alltaf í Amsterdam

Í fyrradag flaug ég til Amsterdam. Ég var reyndar á leiðinni til Úganda, en til að komast þangað er ágætt að nota Schiphol flugvöllinn sem s...