9. október 2011

Sum hjörtu brostin, önnur ekki

Í morgun brustu mörg suður-afrísk hjörtu. Stökkhafrarnir þeirra töpuðu nefnilega fyrir Áströlum í fjórðungsúrslitum á heimsmeistaramótinu í rúbbíi.

Ekki kæmi á óvart að nöldrað verði yfir frammistöðu dómarans á kaffistofum þar syðra á morgun.

Frakkar hins vegar eru í skýjunum eftir að vinna sigur í gær á erkifjendunum frá Englandi í gær. Rúnar Atli fór í afmæli í gær til fransks bekkjarbróður síns. Pabbi hans var í skýjunum yfir sigri Frakka. Ekki skemmdi fyrir að hann horfði á leikinn í breska sendiráðinu hér í borg. Greinilega var sú upplifun algjör rúsîna í pylsuenda.

Já, hvernig væri lífið ef engar væru íþróttirnar?

1 ummæli:

Björn Friðgeir sagði...

Tók eftir að ekkert var fjallað um frammistöðu Namibíu á síðunni síðustu vikur!
Kom mér annars á óvart að lið Namibíu var jafnvel Afrikaner fjölmennara en lið Suður Afríku. Enda veit ég næsta ekkert um Namibíu.
Svaf annars af mér leikina í morgun, en missi ekki af leiknum næsta sunnudag. Áfram Nýja Sjáland!

Bara alltaf í Amsterdam

Í fyrradag flaug ég til Amsterdam. Ég var reyndar á leiðinni til Úganda, en til að komast þangað er ágætt að nota Schiphol flugvöllinn sem s...