14. desember 2005

Nú byrjar ballið

Jesús minn góður, haldið ég hafi ekki uppgötvað að Davíð hafi verið að blogga á laun síðan í október - ekki eitt einasta píp frá drengnum um þetta. Ég meina, að láta ekki stóra bróður sinn vita af svona hlutum! Spurning að segja mömmu, ha-ha. En ég hef greinilega ekki lesið bloggið hennar Siggu síðan í byrjun október, því hún greip drenginn víst glóðvolgan og opinberaði þetta allt saman á síðunni sinni. En, ég hef ekki fylgst með lengi, og því kom sjokkið núna...

Jæja, ekki þýðir að gráta Björn bónda heldur safna liði - eða þannig sko. Þótt titill síðunnar gefi til kynna að ég sé í Windhoek, þá er ég nú ekki alveg kominn þangað. Legg af stað eftir - Tinna, hvað er langt í brottför? - 23 daga, ásamt Tinnu Rut og Rúnari Atla. Var reyndar búinn að ákveða að koma bloggsíðu í gang fyrir brottför, svo fréttirnar um Davíð gáfu mér bara sparkið í rassinn sem nauðsynlegt var. Ég setti smásíðu af stað á myOpera.com fyrir nokkru síðan, en það virðist sem vefþjónninn þeirra detti stundum út og ég nenni ekki svoleiðis veseni. Prófum þetta núna og sjáum til.

Engin ummæli:

Bara alltaf í Amsterdam

Í fyrradag flaug ég til Amsterdam. Ég var reyndar á leiðinni til Úganda, en til að komast þangað er ágætt að nota Schiphol flugvöllinn sem s...