23. janúar 2009

Bóndadagur

Í tilefni bóndadagsins eldaði frúin lambakótilettur og -rif. Brakandi gott. Kannski hún stökkvi líka út í sundpollinn okkar með manninum sínum svona rétt fyrir miðnætti.

Hver veit?

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Villi minn, thú heppinn ad hún hafi eldad fyrir thig:-) hvad viltu meira? Vid gömlu á thessu heimilinu heldum upp á thad í gær ad vid erum búin ad vera kærustupar í 17 ár, jebb segi og skrifa thad 17 ÁR:-)) Koss og knús frá Norge

Nafnlaus sagði...

Lengi lifir í "gömlum glæðum"

Nafnlaus sagði...

ég er nú ekki búin að hitta manninn minn í heila viku, en þegar hann kemur heim í dag þá bíður hans skattasúpa.

Bara alltaf í Amsterdam

Í fyrradag flaug ég til Amsterdam. Ég var reyndar á leiðinni til Úganda, en til að komast þangað er ágætt að nota Schiphol flugvöllinn sem s...